Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Tìm mua cụm máy nén SM148 chất lượng giá tốt - vận chuyển toàn quốc

Tìm mua cụm máy nén SM148 chất lượng giá tốt - vận chuyển toàn quốc

Máy nén lạnh danfoss SM148 là dòng máy chuyên dụng cho điều hòa, kho lạnh, máy sấy khí, cụm máy lạnh . Loại máy nén meneurop SM là những dòng máy có sẵn 1 pha và 3 pha có thể chạy song song khi lắp đặt. Phúc An Khang là đơn vị bán hàng với giá sỉ toàn quốc, đảm bảo hàng chính hãng có giấy chứng nhận. Liên hệ ngay để được tư vấn 0911 747 994 - 028 66 823 734



 Máy nén Danfoss SM148

  • Công suất :12Hp
  • Điện áp : 3pha /380V-50Hz
  • Tác nhân lạnh : R22
  • Xuất xứ : China

+ Hiệu suất cao: do quỹ đạo điều hòa đệm khí, và hình dáng hình học tiên tiến.

+ Tiện nghi hơn: cân bằng động hoàn hảo, giúp giảm ồn

+ Độ tin cậy cao: kéo dài tuổi thọ nhờ thiết kế kiểu bánh xoắn không tiếp xúc và motor được làm mát bằng gas hút về.

+ Lắp đặt dễ dàng: đầu nối kiểu ren hay kiểu hàn là những kiểu nối tiêu chuẩn cho các model. Trong thiết kế có bộ phận chống quay ngược và bảo vệ motor.

+ Kéo dài tuổi thọ: Máy nén xoắn có thể tích chứa dầu và gas lớn hơn các loại máy nén khác. Điều này giúp kéo dài thời gian bảo trì trong những ứng dụng đơn giản và phức tạp nhất.

Ứng dụng của máy nén xoắn ốc Danfoss: được sử dụng trong máy làm lạnh nước, điều hòa trung tâm, máy điều hòa không khí, cụm dàn ngưng và các quá trình công nghiệp như làm lạnh, thu hồi nhiệt, hút ẩm.

Luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất khi lựa chọn mua các dòng máy nén lạnh tại Phúc An Khang, chúng tôi luôn cam kết hàng chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất sẵn sàng phục vụ nhu cầu của khách hàngg


0 nhận xét:

Đăng nhận xét