Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Cung cấp Block máy lạnh Danfoss với giá ưu đãi nhất tại Phúc An Khang

Cung cấp Block máy lạnh Danfoss với giá ưu đãi nhất tại Phúc An Khang



 Block máy lạnh Danfoss có thể ứng dụng cho kho lạnh, kho đông bảo quản, điều hòa trung tâm, điều hòa không khí và các hệ thống lạnh khác. Block Danfoss là dòng máy nén lạnh có thể thay thế được cho các dòng máy nén có cùng công suất khác.

Block máy lạnh Danfoss rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì có nhiều tính năng đặc biệt và được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, gọn dễ dàng sử dụng, di chuyển cũng như lắp đặt. Máy nén được nhập khẩu trực tiếp tại nhà máy sản xuất tại Pháp vì thê máy đạt chuẩn rất cao về chất lượng cũng như tuổi thọ lâu dài chạy đúng công suất & làm lạnh hệ thống rất nhanh.

Công ty Nhiệt lạnh Phúc An Khang là nơi đáng tin cậy với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty chúng tôi là nơi cung cấp và lắp đặt Block máy lạnh Danfoss MT64, MT160, MT80....giá cả ưu đãi, giá cả hợp lí & được bảo hành lên đến 12 tháng & giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Tên máy: Danfoss
  • Model: MT64
  • Công suất: 5.5hp
  • Gas lạnh: R22
  • Điện áp: 380V

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT
  1. Danfoss MT64 có thể được dùng trong lắp đặt mới hay để tahy thế những máy nén đã lắp đặt trước đây
  2. Máy có thể tích bên trong lớn có thể chịu đựng được rủi ro khi va đập thủy lựckhi lỏng về máy nén
  3. Máy nén Danfoss MT64 là loại Pitton kín và được thiết kế cho những ứng dụng nhiệt bay hơi trung bình và cao
Ngoài ra PHÚC AN KHANG còn cung cấp một số block ( lốc ) máy nén lạnh của các thương hiệu nổi tiếng như: Toshiba , Mitsubishi , LG , Danfoss , Daikin , Bitzer,… các dịch vụ khác như :
Nhận lắp đặt , di dời kho lạnh, thay block máy nén kho lạnh , sửa chữa, bảo trì kho lạnh, lắp đặt cụm máy nén lạnh , máy làm lạnh nước , tủ bia sệt ,

Hãy gọi 0935 012 518 để được mua - Cung cấp, lắp đặt block (lốc) máy nén lạnh Danfoss MT64, MT80 tại PHÚC AN KHANG với giá ưu đãi nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ :09350125184 ( Ms.Nguyên)
Công ty nhiệt lạnh Phúc An Khang
Đ/c: 75 Kênh 19/5, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú
Số Điện thoại : 028. 66. 823. 734


0 nhận xét:

Đăng nhận xét